Đối tác:
Chia sẻ:

Chính sách bảo hành

QUY ĐỊNH CHUNG VỀ BẢO HÀNH SẢN PHẨM FANDI

 

1. Điều kiện bảo hành

- Khách hàng phải cung cấp phiếu bảo hành có dấu đỏ của công ty

+ Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu bảo hành (hạn bảo hành tính từ thời điểm khách hàng đăng ký bảo hành đúng quy định).

+ Những hư hỏng của sản phẩm được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi từ nhà sản xuất.

+ Tuân theo đúng hướng dẫn sử dụng của Fandi khi sử dụng sản phẩm.

+ Sản phẩm do kỹ thuật viên Fandi lắp đặt hoặc kỹ thuật viên bên ngoài lắp đặt nhưng tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật của sản phẩm và hướng dẫn kỹ thuật lắp đặt của Fandi.

- Linh kiện nằm trong danh mục được bảo hành.

2. Điều kiện bảo hành

- Làm mất phiếu bảo hành.

- Không phải sản phẩm chính hãng của Fandi hoặc sản phẩm không được đăng ký bảo hành theo đúng quy định của Fandi.

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động của các tác nhân bên ngoài như: biến dạng do va đập; hoen gỉ, xước, ố, mờ do tác động môi trường; hư hỏng do con người hay động vật tác động; hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn …

- Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các Trung tâm bảo hành ủy quyền của Fandi.

- Lỗi hỏng do sản phẩm được lắp đặt bởi người không phải kỹ thuật viên của Fandi mà không tuân theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật của sản phẩm và hướng dẫn lắp đặt của Fandi

- Linh kiện nằm trong danh mục không được bảo hành.

3. Nhóm sản phẩm áp dụng bảo hành

Thứ tự

Tên sản phẩm

Thời gian bảo hành

Áp dụng

1

Bếp từ - bếp điện từ

5 năm

 

 

 

 

Tại các chi nhánh, đại lý của Fandi trên toàn quốc

2

Máy hút mùi

2 năm

3

Bếp gas

2 năm

4

Máy sấy bát

2 năm

5

Lò nướng

2 năm

6

Vòi & chậu

2 năm

 

 

 

Tuyển đại lí phân phối